shop giay nike

Thiết Kế Website Mua Bán Nhà Đất


Mô hình kinh doanh mua bán nhà đất, sàn giao dịch bất động sản đang ngày càng phổ biến,nhờ sự phát triển như vũ bão của nền công nghệ tiên tiến , hàng trăm thiết kế website mua bán nhà đất ra đời để phục vụ cho nền kinh doanh đạt hiệu quả như mong muốn.

Nên chọn thiết kế website mua bán nhà đất cho DN

Doanh nghiệp bạn thì sao? Nếu bạn đang hoạt động kinh doanh về các lĩnh vực mua bán nhà đất, sàn giao dịch bất động sản, thì hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một website mua bán nhà đất chuyên nghiệp nhằm nâng tầm thương hiệu cũng như đạt mức hiệu quả trong kinh doanh
thiết kế website mua bán nhà đất giá rẻ
Thiết kế website mua bán nhà đất tại Gò Vấp

XJK- Công ty thiết kế website mua bán nhà đất chuyên nghiệp, hiệu quả gửi đến cho khách hàng gói dịch vụ thiết kế website mua bán nhà đất với tính năng, ứng dụng mới nhất dễ dàng quản lí và đi vào hoạt động tốt hơn.

Các chức năng quản lí gói thiết kế website mua bán nhà đất

Trang web mua bán nhà đất bao gồm những mục sau:

·        Trang chủ: đây là giao diện gây ấn tượng nhiều nhất với khách hàng khi họ truy cập vào trang web, một trang chủ mua bán nhà đất được bố cục hợp lí, khoa học góp phần tạo ấn tượng tốt hơn.

·        Trang giới thiệu: giới thiệu chung về doanh nghiệp bao gồm: lịch sử hoạt động doanh nghiệp, tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp, sơ đồ bộ máy tổ chức..
thiết kế website mua bán nhà đất tphcm


·        Các trang tin tức: thông tin về doanh nghiệp cũng như các hoạt động cùng phía đối tác khách hàng

·        Hệ thống giới thiệu các sản phẩm mua bán: giới thiệu thông tin liên quan đến bất động sản, mua bán nhà đất..

·        Phần liên hệ: thông tin về doanh nghiệp và form liên hệ cho khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu, liên lạc với doanh nghiệp

·        Phần dịch vụ: thông tin,hình ảnh về các dịch vụ liên quan đến hoạt động doanh nghiệp

·        Tuyển dụng: tuyển nhân viên phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp

·        Phần hỗ trợ trực tuyến và giải đáp khách hàng: mọi yêu cầu được gửi đến ban quản trị trang web mua bán nhà đất và giải đáp thắc mắc.


·        Bất động sản, mua bán nhà đất nổi bật

·        Phần quảng cáo trang web mua bán nhà đất : hiển thị danh sách banner quảng cáo
          Chức năng hiển thị, thêm xóa sửa website

Nhận làm thiết kế website mua bán nhà đất uy tín tphcm

thiết kế website mua bán nhà đất XJK

Công ty XJK chuyên nhận làm thiết kế website chuyên nghiệp theo yêu cầu khách hàng ngoài thiết kế website nhà đất còn có các dịch vụ: thiết kế website bán hàng, website theo yêu cầu,thiết kế đẹp mắt, giao diện ấn tượng nội dung đầy đủ, ngoài ra website của bạn còn được chuẩn SEO với các công cụ tìm kiếm.

Hãy đến với XJK để chọn lựa cho mình dịch vụ thiết kế website nhà đất giá rẻ uy tín cho mỗi doanh nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng để quản lí website tốt hơn


Next
This is the current newest page
Previous
Next Post »
Thanks for your comment